PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ĐÔNG Á - PHÒNG KHÁM CHẤT LƯỢNG CAO HÀNG ĐẦU HỒ CHÍ MINH

ĐỊA CHỈ ĐIỀU TRỊ VIÊM MŨI MẠN TÍNH HIỆU QUẢ TẠI TP.HCM

Ngày đăng: 19 - 09 - 2020

Để điều trị viêm mũi mạn tính hiệu quả không chỉ cần một phương pháp tối ưu mà còn phải được thực hiện tại cơ sở y tế đủ điều kiện, thiết bị y tế đầy đủ cũng như trình độ tay nghề của chuyên gia. Vậy, địa chỉ nào được đánh giá là an toàn uy tín, để người bệnh có thể tin tưởng lựa chọn? Click ngay vào bảng chat nếu bạn muốn được trao đổi riêng cùng chuyên gia mọi thắc mắc!

ĐA KHOA ĐÔNG Á - ĐỊA CHỈ ĐIỀU TRỊ VIÊM MŨI MẠN TÍNH HIỆU QUẢ

Thông thường, một địa chỉ khám chữa bệnh hiệu quả cần hội tụ đủ các yếu tố như đội ngũ y chuyên gia, hệ thống cơ sở hạ tầng, thiết bị vật tư, máy móc hiện đại, môi trường phòng khám sạch sẽ... Và quan trọng là phải được Bộ y tế cấp giâý phép hoạt động.

Với ưu thế là một phòng khám đạt tiêu chuẩn quốc tế, Phòng Khám Tai - Mũi - Họng Đông Á tự hào là 1 trong những địa chỉ uy tín, chất lượng trong việc hỗ trợ điều trị viêm mũi mạn tính hiêu quả tại TP.HCM.

Đa Khoa Đông Á - Địa chỉ chữa viêm mũi mạn tính chất lượng, uy tín

Đông Á hội tụ đông đảo đội ngũ y bác sĩ - chuyên gia với trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo bài bản trong và ngoài nước sẽ trực tiếp khám và điều trị viêm mũi mạn tính.

Trang thiết bị y tế được được đầu tư kĩ lưỡng và đạt chuẩn nhằm đảm bảo cho việc khám chữa bệnh đạt kết quả tốt nhất.

Môi trường khám chữa bệnh luôn mang đến cảm giác an toàn cho bệnh nhân. Hơn nữa các dụng cụ y tế để thực hiện tiểu phẫu đều được vô trùng, tiệt khuẩn. Buồng bệnh luôn được sạch sẽ hằng ngày.

Bạn hoàn toàn yên tâm về chi phí khám bệnh tại Đông Á. Bảng chi phí được công khai theo đúng từng hạng mục chữa trị và theo bảng giá quy định của Sở y tế.

Phong cách phục vụ chuyên nghiệp, nhân viên y tế tận tâm, chu đáo với bệnh nhân. Với phương châm sức khỏe bệnh nhân là mục tiêu hàng đầu mà phòng khám hướng đến.

Thủ tục khám chữa bệnh luôn được thực hiện một cách nhanh chóng, gọn lẹ. Khi người bệnh đến với phòng khám để điều trị viêm mũi mạn tính sẽ được nhân viên y tế tư vấn và hướng dẫn tận tình.

Đông Á với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động thăm khám và điều trị cho hàng trăm bệnh nhân mắc bệnh lý liên quan đến Tai - Mũi - Họng. Phòng Khám Tai - Mũi - Họng Đông Á đã và đang không ngừng nâng cao, chú trọng cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế nhằm mang đến cho người bệnh những dịch vụ hoàn hảo nhất.

Ngoài ra, để giúp bệnh nhân có thể chủ động hơn trong việc khám và điều trị, Phòng Khám Tai - Mũi - Họng Đông Á áp dụng hình thức gọi điện thoại và chat oline để đặt lịch hẹn khám trước.

Ngoài ra, để giúp bệnh nhân có thể chủ động hơn trong việc khám và điều trị, Phòng Khám Tai - Mũi - Họng Đông Á áp dụng hình thức gọi điện thoại qua hotline 028 35355559 và chat oline để đặt lịch hẹn khám trước.